Sunday, April 03, 2011

GRADUATION HAUL!

6 days to go before graduation!♥ 
SAGAD talaga ang schedule for this week buti na lang may vacant day kami so nakasama ako mag punta sa SM. :)

Ang swerte ko! Shoes and Bags are 70% off! :) I wasn't able to take pictures at the event kasi sobrang naexcite ako sa dami kong nakita. Haha! 

I really have no plans of buying a sneakers but when I saw this Vans hindi ko na siya binitiwan!:)


Vans Authentic Lo Pro Bamboo. I wanted the pink color pero wala na akong size, so yellow na lang. haha Panic buying? NO! hahaha! :)
Original Price: around P2,210.00 ( I can't remeber it!haha ) 
Sale Price: P1,549.00!

At after ko makapili ng shoes... umatake ang dysmenorrhea ko. Nagpunta kami ni mommy sa Watsons to buy some Midol but I feel like fainting already. So I told mom I have to sit... My vision were already blurry, I'm sweating to the max and my hands are cold.  As in yun na ang sign na mahihimatay na talaga ako. Mind over matter! I was pinching myself to divert the pain. So ayun, hindi naman siya natuloy pero hindi ako makatayo sa sakit. Nanghiram na ng wheel chair si mommy para madala ako sa clinic ng SM. Yung lady guard ang nag-assist samin... EKSENA! naka wheelchair ako sa SM! hahaha! pero nung papunta hilo talaga ako so hindi ko alam kung san kami dumaan. haha! After 30 - 45 mins. medyo bumalik na daw yung kulay ko and medyo narelieve na yung pain so gora na kami sa loob ng SM Dept. Store. We went to the shoe section and I found this:


Parisian Junior Floral Sandals! :) I loveeeee this sandals! :)
Price: P699.75.
Nawala ang dysmenorrhea ko nung makita ko 'to. Chos! :)


I also found this cute hairclip! I love the floral details of it. :)
Swiss Miss Curlclip
Price: P55.75.

Lastly, Ever Bilena Matte Lips in Mauvey.
Price: P125.00
Never tried it yet. I will make a review about it ASAP! :)

That's it! I'm very satisfied with this trip although I had a hard time dealing with my dysmenorrhea. haha! :)


Congratulations to all the Graduates of 2011! :)
Cheers!♥ 
♥ P




No comments: